Notes/Tạp ghi : Mai/Tháng Nam 2013 (1).

Publié le par lolond

ARTICLES - MỤC ĐỀ.


       

 

  khanh-blog : NTIC, VIETNAM, famille NGUYEN-DUY     

 


DRAMAS A SUIVRE EN MAI  2013.  


 

01/05 <Revenir en haut>


DRAMAS A SUIVRE EN MAI 2013.

**KOREAN DRAMA - A Hundred Year’s Inheritance , Di Sản Trăm Năm , 2013 (24)

Phim Di Sản Trăm NămLấy bối cảnh thời hiện đại cùng với việc sản xuất mì. Ngoài Kim chi thì Hàn Quốc còn là quốc gia nổi tiếng với món mì.
A Hundred Years Inheritance Korean Drama ImageMin Chae Won (Eugene) là cháu gái của một gia đình làm mì, cô đã quyết định quay trở lại kinh doanh cùng với gia đình sau khi li dị. Và cuối cùng, cô ấy cũng đã bắt đầu sự nghiệp, biến các chuỗi các cửa hàng nhỏ trở thành 1 công ty chế biến mì.

Lee Se Yoon (Lee Jung Jin) là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp và dễ gần.

       A Hundred Year’s Inheritance , Di Sản Trăm Năm (24)HiPhim
      A Hundred Year’s Inheritance (24)DramaCrazy.

<Revenir en haut>
** Korean Drama - Mặt Nạ Thuỷ Tinh - Glass Mask : Một con gái xinh đẹp nhưng bên trong chứa đầy những âm mưu
Glass Mask Korean Drama Imagebáo thù. Cô chính là Kang Yi Kyung -con gái của một tay giết người. Sau bao nhiêu âm mưu của cô thì cô tất nhiên không được an nhàn hạnh phúc mà phải gánh chịu nhưng hậu quả vô cùng tàn nhẫn. Phim Mặt Nạ Thủy Tinh ngoài dàn diễn viên xinh đẹp còn có những diễn viên nhí dể thương cùng tạo hình bắt mắt cho thấy sự thân thiết khi chúng luôn diện đồ giống nhau.

** "Glass Mask" follows a woman whose father is a murderer. She must deal with tough times and also plots her
   
    Mặt Nạ Thuỷ Tinh - Glass Mask  [ 64/100 ] kênh31
         Mặt Nạ Thuỷ Tinh - Glass Mask [ 47/160 ] dramaCrazy

** Korean Drama - Ngự Y Heo Jun | Gu Am Heo Joon
'Gu Am Heo Joon' is a remake of the 1999 drama Huh Joon about the dramatic life of the writer of the eastern medicine manNgự y Heo Junual (Dong Ui Bo Gam), Heo Joon. It depicts the life story about a commoner who rose up the ranks to become a royal court physician.


      Ngự Y Heo Jun | Gu Am Heo Joon

      Ngự Y Heo Jun | Gu Am Heo Joon GoodDrama
** Phim Ngự Y Heo Jun : Lấy bổi cảnh thời Joseon và xoay quanh cuộc sống của bộ phần ngự y xung quanh vua Seonjo. Sau cái chết của nữ ngự y đầu tiên Dae jang Geum, thì 50 năm sau xuất hiện một vị ngự y khác đó là Heo Jun, ông là ngự y của vua Seonjo. Ông được sự giúp đỡ cũng như cố vấn của Yoo Ui Tae. Phim Ngự Y Heo Jun còn có cô gái tên  Ye Jin Ah - một cô gái mồ côi được Ui Tae nuôi dưỡng cho nghiên cứu y thuật cùng với Heo Jun. Lớn lên cô cũng trở thành ngự y và có tình cảm với Heo Jun..


<Revenir en haut>


Publié dans NOTES-TẠP GHI

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
P
House cleaning, taxes in addition to death are classified as the three unavoidable tasks of life. Well any ways. While death can be unavoidable you certainly don't need to suffer throughout the pains connected with housework or doing all of your own taxes when you hire anyone to do these false claims for people.
Répondre
S
J'apprécie votre blog, n'hésitez pas a visiter le mien.<br /> Cordialement
Répondre
P
J'apprécie votre blog , je me permet donc de poser un lien vers le mien .. n'hésitez pas à le visiter. <br /> Cordialement
Répondre